Đời sống tình dục

Discover yourself

Tình dục trong đêm tân hôn

Posted by mrcomdom trên Tháng Bảy 29, 2008

Vai trò chủ đạo trong việc xử sự đêm tân hôn thường thuộc về người chồng. Song cũng không loại trừ việc, ông chồng hoàn toàn thiếu kinh nghiệm trong sinh hoạt tình dục và đêm tân hôn đối với anh ta cũng đồng thời là khởi điểm của đời sống tình dục. Do ảnh hưởng của sự hồi hộp, lo lắng có thể làm dương vật không thể cương cứng được. Đó không phải triệu chứng của liệt dương, mà là hiện tượng tạm thời. Khoảng vài ngày sau, sự cương cứng sẽ trở lại bình thường và sinh hoạt tình dục sẽ phát triển tốt. Trong trường hợp đó người vợ trẻ không nên tỏ ra không bằng lòng hoặc ngạc nhiên.

Song, đại đa số các trường hợp sinh hoạt tình dục của các cặp vợ chồng trẻ diễn ra xuôn sẻ từ ngày đầu chung sống.
Khó có thể khuyên những lời khuyên cụ thể và các cư xử trong đêm tân hôn, nhưng nhất thiết phải biết tự chủ, có các trò chơi tình dục chuẩn bị từ trước, sự âu yếm và tế nhị của cả hai người. Trong lần giao hợp đầu tiên tư thế thuận lợi nhất của người vợ sao cho hướng của dương vật và âm đạo trùng hợp nhau. Để làm được như vậy cần để người vợ kê gối xuống dưới mông (để nâng cao xương chậu) co chân lại hết cỡ tới đầu gối hoặc dùng chân quặp eo của chồng. Trong lần giao hợp đầu tiên có thể bị chảy máu do màng trinh bị chọc thủng. Trong trường hợp này, sau đó không nên tiếp tục lặp lại việc giao hợp nữa. Để làm được điều đó thật không dễ dàng, song nếu ông chồng muốn nhanh chóng đạt được sự hòa hợp trong sinh hoạt tình dục thì nên nghe theo lời khuyên này: bởi vì người vợ trẻ trông đợi lần giao hợp đầu tiên với sự lo lắng, căng thẳng, nỗi sợ bị đau đớn. Dễ hiểu là trong lần giao hợp đầu tiên người vợ khó mà cảm nhận được cảm giác sung sướng. Một thời gian trôi qua, cả hai cùng bước vào thế giới tình dục. Đêm tân hôn – được coi như tiền đề; đêm tân hôn chưa phải là khoái lạc mà chỉ là sự hiểu biết lẫn nhau đầu tiên. Ai mà không hiểu điều đó sẽ phạm phải sai lầm nghiêm trọng, mà sau này phải trả một giá đắt. Hoặc là sự lạnh lùng về tình dục của người vợ, hoặc sự ghê tởm của cô ta đối với sự gần gũi về tình dục.

Nếu trong những ngày sau, sự ra máu vẫn còn tiếp tục, thì cần cách ly thêm 2 – 3 ngày. Khi có cảm giác hơi đau của người vợ, chồng phải lập tức chấm dứt việc dập tiếp theo và sau đó nhẹ nhàng đưa dương vật vào, lưu ý tới độ sâu đưa vào. Độ lớn của dương vật căng cứng lúc nào cũng lớn hơn độ sâu của âm đạo, vì thế thời gian đầu thường chỉ cho dương vật vào được một nửa. Khi cho hẳn toàn bộ dương vật nào sẽ gây ra đau do sức ép lên vùng cổ tử cung.

Trong những tháng đầu tiên khi mới bắt đầu sinh hoạt tình dục, nếu độ nhờn ở cửa âm đạo không đủ, có thể dùng kem vadơlin hoặc nước bọt bôi vào dương vật.

Bình luận về bài viết này